• About US
  • Pin Adsense Service
  • Contact US
Tuesday, February 7, 2023
No Result
View All Result
  • Login
  • Register
  • Home
  • Guide Adsense
  • Adsense Optimization
  • AdSense Alternatives
  • Other Network
  • SEO
  • Adsense News
  • Videos
  • Home
  • Guide Adsense
  • Adsense Optimization
  • AdSense Alternatives
  • Other Network
  • SEO
  • Adsense News
  • Videos
No Result
View All Result
Morning News
No Result
View All Result
Home GUIDE ADSENSE

Giải thích ý nghĩa các chỉ số trong Google Adsense

Google Adsense là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google. Người viết web hay thậm chí là cả blog có thể đăng ký vào chương trình này để đăng các quảng cáo dưới dạng văn bản, hình ảnh, và mới đây là cả video trên trang web của mình

by kiemtienadsense
17/01/2022
Reading Time: 6 mins read
55 3
0
Giai thích các chỉ số trong Google adsense

Giai thích các chỉ số trong Google adsense

189
SHARES
1.5k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter
Mục lục ẩn
1 Google Adsense là gì?
2 Giải thích ý nghĩa các chỉ số trong Google Adsense

Google Adsense là gì?

Google Adsense là nền tảng cung cấp dịch vụ cho phép người quản trị trang web hoặc chủ kênh Youtube có thể đặt quảng cáo có định dạng HTML vào trang web của họ. Quảng cáo xuất hiện được xuất hiện trên trang web hoặc video với nội dung có liên quan mà bạn đang vận hành. Về cơ bản Adsense khá là dễ dàng để tích hợp trên website hoặc liên kết với kênh Youtube nhưng để đăng ký làm việc thì Google Adsense lại khó đăng ký hơn Google Admob. Xem thêm về Google Adsense

Giải thích ý nghĩa các chỉ số trong Google Adsense

Các chỉ số trong Google Adsense rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến SEO cũng như doanh thu của bạn, các bạn cần nắm để cải thiện tối ưu cho tài khoản của mình

READ ALSO

ComparisonofWordPressthemeproviders.webp.jpeg

Compare & Find Out the Best

12/11/2022
UnfortunatelyGalleryhasStopped.jpg

6 Ways to Fix ‘Unfortunately, Gallery has Stopped’ Error on Android Phones (Solved Android Errors)

11/11/2022

1. Chỉ số CPC (Cost Per Click): Giá mỗi lần nhấp chuột

Giá mỗi lần nhấp chuột (CPC) là số tiền bạn kiếm được mỗi lần người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. CPC cho bất kỳ quảng cáo nào đều do nhà quảng cáo xác định, một số nhà quảng cáo có thể sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho mỗi lần nhấp chuột so với các nhà quảng cáo khác, tùy vào thứ mà họ đang quảng cáo.

2. Chỉ số CTR (Click Through Rate): Tỷ lệ nhấp chuột vào liên kết website.

CTR được xem là một chỉ số đo lường khá quan trọng trong SEO, và của một chiến dịch quảng cáo nào đó, ví dụ như quảng cáo facebook truy cập web cho chính Page của nhà quảng cáo. Có 4 loại CTR:

– CTR của quảng cáo

  • Đối với quảng cáo tiêu chuẩn, tỷ lệ nhấp (CTR) của quảng cáo của bạn là số lần nhấp vào quảng cáo chia cho số lần hiển thị quảng cáo riêng lẻ.
  • CTR của quảng cáo = Số lần nhấp / Số lần hiển thị quảng cáo
  • Ví dụ: nếu bạn nhận được 5 lần nhấp trong số 1000 lần hiển thị quảng cáo, CTR của quảng cáo của bạn sẽ là 0,5%.
  • Đối với các đơn vị liên kết, số lần nhấp vào quảng cáo được chia cho số lần hiển thị đối với trang quảng cáo xuất hiện khi đơn vị liên kết được nhấp vào.

– CTR của trang

  • Tỷ lệ nhấp của trang (CTR) là số lần nhấp vào quảng cáo chia cho số lượt xem trang.
  • CTR của trang = Số lần nhấp / Số lượt xem trang
  • Ví dụ: nếu bạn nhận được 2 lần nhấp cho 250 lượt xem trang, CTR của trang sẽ là 0,8%. (2/250=0,8%)

– CTR truy vấn

  • Tỷ lệ nhấp (CTR) truy vấn là số lần nhấp chuột vào quảng cáo chia cho số lần truy vấn được báo cáo.
  • CTR truy vấn = Nhấp chuột / Truy vấn
  • Ví dụ: nếu bạn nhận được 7 nhấp chuột trong số 1000 truy vấn, CTR truy vấn của bạn sẽ là 0.7%.

– CTR yêu cầu quảng cáo

  • Tỷ lệ nhấp (CTR) yêu cầu quảng cáo là số lần nhấp quảng cáo chia cho số yêu cầu quảng cáo.
  • CTR yêu cầu quảng cáo = Số lần nhấp / Yêu cầu quảng cáo
  • Ví dụ: nếu bạn nhận được 7 lần nhấp trong số 1000 yêu cầu quảng cáo, CTR yêu cầu quảng cáo của bạn sẽ là 0,7%. (7 / 1000 = 0,7%)

3. Chỉ số RPM (Page Revenue Per Thousand Impressions): Doanh thu mỗi nghìn lần hiển thị

Doanh thu mỗi nghìn lần hiển thị (RPM) thể hiện thu nhập ước tính bạn sẽ tích lũy cho mỗi 1000 lần hiển thị mà bạn nhận được. RPM không thể hiện số tiền thực tế bạn kiếm được; thay vào đó, RPM được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần xem trang, số lần hiển thị hoặc số truy vấn bạn nhận được, sau đó nhân với 1000. RPM là con số thường được sử dụng trong các chương trình quảng cáo và bạn có thể thấy hữu ích khi so sánh doanh thu trong các kênh khác nhau.

  • Công thức: RPM = (Thu nhập ước tính / Số lần xem trang) * 1000
  • Ví dụ: Nếu bạn kiếm được khoảng 0,15 đô la từ 25 lần xem trang, khi đó RPM của trang sẽ bằng (0,15 đô la / 25) * 1000, hay 6 đô la. Nếu bạn kiếm được khoảng 180 đô la từ 45.000 hiển thị quảng cáo, khi đó RPM của quảng cáo sẽ bằng (180 đô la / 45.000) * 1000 hay 4 đô la.

Chỉ số RPM có 5 loại:

– RPM của quảng cáo:

  • Doanh thu quảng cáo trên mỗi nghìn lần hiển thị (RPM) được tính bằng cách chia thu nhập ước tính cho số lần hiển thị quảng cáo riêng lẻ bạn nhận được, sau đó nhân với 1.000.
  • RPM quảng cáo = (Thu nhập ước tính / Số lần hiển thị quảng cáo) * 1.000
  • Ví dụ: nếu ước tính bạn kiếm được $180 từ 45.000 lần hiển thị quảng cáo, RPM quảng cáo của bạn sẽ là ($180 / 45.000) * 1.000 hay $4.

– RPM của Trang:

  • Doanh thu của trang mỗi một nghìn lần hiển thị (RPM) được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần xem trang mà bạn nhận được, sau đó nhân với 1000.
  • RPM của trang = (Thu nhập ước tính / Số lần xem trang) * 1000
  • Ví dụ: Nếu bạn kiếm được khoảng 0,15 đô la từ 25 lần xem trang, khi đó RPM của trang sẽ bằng (0,15 đô la / 25) * 1000, hay 6 đô la.

– RPM hiển thị

  • Doanh thu hiển thị mỗi nghìn lần hiển thị (RPM) là thu nhập trung bình mỗi nghìn lần hiển thị.
  • Impression RPM = (Estimated earnings / Impressions) * 1000

– RPM truy vấn

  • Doanh thu truy vấn mỗi nghìn lần hiển thị (RPM) được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần truy vấn được báo cáo, sau đó nhân với 1000.
  • RPM truy vấn= (Thu nhập ước tính / Số lần truy vấn) * 1000
  • Ví dụ: nếu bạn kiếm được khoảng 60 đô la từ 15.000 truy vấn, khi đó RPM truy vấn của bạn có thể bằng (60 đô la / 15.000) * 1000 hay 4 đô la.

– RPM yêu cầu quảng cáo

  • Doanh thu từ yêu cầu quảng cáo mỗi nghìn lần hiển thị (RPM) được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số yêu cầu quảng cáo bạn thực hiện, sau đó nhân với 1000.
  • RPM yêu cầu quảng cáo = (Thu nhập ước tính / Số yêu cầu quảng cáo) * 1000
  • Ví dụ: nếu ước tính bạn kiếm được $60 từ 15.000 yêu cầu quảng cáo, RPM yêu cầu quảng cáo của bạn sẽ là ($60 / 15.000) * 1000 hay $4.

4. Chỉ số TrueView: Lượt xem TrueView

  • Số lần quảng cáo video có thể bỏ qua đã được xem đến hết hoặc 30 giây.
Tags: adsensegoogle adsensehướng dẫn adsense
Share76Tweet47

Related Posts

ComparisonofWordPressthemeproviders.webp.jpeg

Compare & Find Out the Best

12/11/2022
UnfortunatelyGalleryhasStopped.jpg

6 Ways to Fix ‘Unfortunately, Gallery has Stopped’ Error on Android Phones (Solved Android Errors)

11/11/2022
GuestBloggingMistakes.png

12 Guest Blogging Mistakes You Need To Stop Making Right Now

11/11/2022
WhatisBlogWhoisBloggerHowBloggingWorksHowtoStartASuccessfulBlog.png

What is Blog? Who is Blogger? How Blogging Works? How to Create A Blog Free

10/11/2022
TopYouTubeAlternatives.webp.jpeg

Top 10 YouTube Alternatives Platforms To Try For 2022

10/11/2022
16ThingsToLearnFromElonMusk.jpg

16 Success Lessons We Can Learn From Elon Musk (2022)

10/11/2022
Load More

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

POPULAR NEWS

High PR .Gov Sites For Free Backlinks.webp.jpeg

Top 80+ High PR .Gov Sites For Free Backlinks

29/09/2022
ImportanceofKeywordsforSEOOptimization.png

5 Reasons WHY KEYWORDS Are So Important for SEO Optimization?

03/10/2022
Kiemtienadsense.com Google AdSense Plugin

Các thay đổi quan trọng đối với tính năng quảng cáo Nội dung phù hợp

07/06/2022
Kiemtienadsense.com Cách Sử Dụng Phân Bổ động Của DFP để Tăng Doanh Thu Quảng Cáo Của Bạn

Cách sử dụng Phân bổ động của DFP để Tăng Doanh thu Quảng cáo của bạn?

07/06/2022
MakeComputer10xFasterByUpgradingVirtualMemoryRAMOptimization.jpg

Making Computer Run 10x Faster By Virtual RAM Memory | Win 7/8/10/11

18/10/2022

EDITOR'S PICK

Hướng dẫn xác minh danh tính Google Adsense thành công 100%

01/11/2021
BestGoogleAdsenseAlternatives BestPPCAdNetworksProgramsToEarnMoneyOnlineFromBlogging.jpg

12 Google AdSense Alternatives 2022 For Bloggers/ Publishers To Earn Money Online Fast

07/10/2022
Kiemtienadsense.com 8 Ways To Get Premium AdSense Publisher Account Fast

8 Ways To Get Premium AdSense Publisher Account Fast

20/04/2022
Kiemtienadsense.com Improvectrinwp Og

How to Improve Organic Click Through Rate (CTR) – 12 Proven Tips

22/03/2022

About US

Kiemtienadsense.com is a Blog sharing about making money with Google Adsense, optimizing Adsense to generate the highest revenue for your Blog.

Follow us

Categories

  • AdSense Alternatives
  • GUIDE ADSENSE
  • Network Khác
  • SEO
  • Tin Công Nghệ
  • Tin Tức Adsense
  • Tối Ưu Hóa Adsense
  • Videos
  • Youtube

Recent Posts

  • Compare & Find Out the Best
  • 6 Ways to Fix ‘Unfortunately, Gallery has Stopped’ Error on Android Phones (Solved Android Errors)
  • 12 Guest Blogging Mistakes You Need To Stop Making Right Now
  • What is Blog? Who is Blogger? How Blogging Works? How to Create A Blog Free
  • About US
  • Pin Adsense Service
  • Contact US

© 2021 Adsense Optimization Increase Adsense.

No Result
View All Result
  • Home
  • Guide Adsense
  • Adsense Optimization
  • AdSense Alternatives
  • Other Network
  • SEO
  • Adsense News
  • Videos

© 2021 Adsense Optimization Increase Adsense.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password? Sign Up

Create New Account!

Fill the forms below to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?